Tin tức

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG MÁY CHÀ SÀN NGỒI LÁI?

Máy chà sàn ngồi lái là một thiết bị vệ sinh công nghiệp thường được sử dụng tại nhiều khu vực có diện tích lớn, không gian rộng. Song bên cạnh máy chà sàn ngồi lái, trên thị trường vẫn còn rất nhiều loại máy chà sàn khác có kích thước và trọng lượng nhỏ hơn, dễ sử dụng hơn. Vậy vì sao chúng ta lại ưu tiên một chiếc máy chà sàn ngồi lái và chúng đem đến những lợi ích như thế nào? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó.

Đặc điểm cấu tạo máy chà sàn ngồi lái

Máy chà sàn ngồi lái là thiết bị vệ sinh công nghiệp có kích thước lớn nên có cấu tạo tương đối phức tạp, cồng kềnh hơn so với những chiếc máy chà sàn đơn hoặc máy chà sàn liên hợp. Máy bao gồm đầy đủ các bộ phận cơ bản như motor hút, motor chà, bàn chà, thùng chứa nước sạch và hút chất bẩn, lá cao su hút nước, bình acquy,... Ngoài ra, thiết kế máy có thêm khoang lái giúp người dùng có thể dễ dàng ngồi điều khiển quá trình di chuyển và hoạt động của máy.

Máy có độ bền cao, chịu lực và chịu nhiệt tốt nên có thể vận hành trong nhiều môi trường khác nhau mà không bị hư hỏng. Đặc biệt, máy được trang bị hệ thống động cơ mạnh mẽ cùng các loại phụ kiện đầy đủ giúp tối ưu hóa thời gian vệ sinh, cho chất lượng sạch sẽ vượt trội. Ước tính một chiếc máy chà sàn ngồi lái có công năng làm việc tương đương với 6 – 10 người.

 

Máy Chà Sàn Ngồi Lái Kraffer GM - MINI

 

Vì sao nên sử dụng máy chà sàn ngồi lái?

Máy chà sàn ngồi lái được sử dụng tại những khu vực có diện tích rộng với nhu cầu vệ sinh cao. Do vậy khi thiết kế lắp đặt chiếc máy này, nhà sản xuất đã trang bị cho nó nhiều tính năng vượt trội để có thể hoàn thành công việc một cách dễ dàng. Các lý do mà bạn nên sử dụng máy chà sàn ngồi lái đó là:

- Máy có khả năng vừa chà sàn, vừa hút nước bẩn để cho bề mặt sàn luôn khô ráo, thoáng mát. Do vậy, người sử dụng không cần phải tốn thêm chi phí đầu tư máy hút nước như những loại máy chà sàn thông thường.

- Máy sở hữu động cơ mạnh mẽ với bàn chà khỏe, kích thước lớn có thể chà sạch mọi vết bẩn, kể cả vết bẩn cứng đầu trong thời gian ngắn, đáp ứng nhu cầu vệ sinh của người dùng.

- Thiết kế bánh xe và khoang lái giúp người dùng thoải mái trong quá trình điều khiển và sử dụng, không phải tốn công đẩy máy. Từ đó tăng năng suất làm việc, tiết kiệm công sức và đỡ vất vả hơn.

- Trong quá trình máy làm việc, hệ thống tự động làm việc từ khâu chà sàn đến hút chất bẩn mà không cần sự tác động trực tiếp của cong người. Từ đó đảm bảo về sự an toàn, tránh tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa, tránh té trượt khi di chuyển.

- Máy phù hợp sử dụng cho các khu vực có diện tích lớn như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, nhà thi đấu,... hoặc những không gian có diện tích vừa và nhỏ, ít đồ đạc.

 

Máy Chà Sàn Xưởng Ngồi Lái Kraffer GM 160

Máy chà sàn ngồi lái là thiết bị tối ưu được phân phối tại nhiều cơ sở, địa chỉ chuyên về máy móc, thiết bị vệ sinh. Tuy nhiên, mặt hàng này không có sẵn trong nước mà phải nhập khẩu từ nước ngoài nên không phải cơ sở nào cũng đảm bảo cho bạn hàng chính hãng, hàng mới 100%.

Nếu có nhu cầu về các loại máy chà sàn ngồi lái, khách hàng có thể đến tại công ty Phạm Gia Nguyễn. Đây là một địa chỉ chuyên cung cấp các loại thiết bị vệ sinh đã có nhiều kinh nghiệm được khách hàng đánh giá cao. Khách hàng khi đến đây sẽ được tư vấn đầy đủ về các loại máy, công năng và cách sử dụng của từng loại. Đồng thời được tư vấn chi tiết về sản phẩm và hưởng mức giá thành hợp lý. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website maychasan.com hoặc gọi đến số điện thoại 0916.61.68.79 để đặt hàng ngay từ hôm nay.