Tin tức

MÁY CHÀ SÀN NHÀ XƯỞNG VẬN HÀNH NHƯ THẾ NÀO?

Máy chà sàn nhà xưởng đồng hàng cùng người lao công trong công tác làm sạch sàn ở những nơi có diện tích rộng lớn. Chúng giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian và công suất. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về người bạn này, chúng tôi xin giới thiệu một số thông tin cơ bản về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy!

 

Cấu tạo máy chà sàn có những bộ phận nào?

 

Mỗi thiết bị vệ sinh đều có cấu tạo riêng biệt. Theo đó, để mua và sử dụng tốt máy chà sàn nhà xưởng, bạn cần nắm rõ cấu tạo của sản phẩm, cụ thể như sau:

 

- Cần điều khiển máy: Bộ phận này hỗ trợ người điều khiển máy di chuyển đến nhiều khu vực khác nhau mà không cần tốn nhiều sức. Cần điều khiển cũng giúp máy hoạt động trơn tru hơn. Trên bộ phận này còn có công tắc khởi động, điều khiển máy.

 

- Đầu máy chà sàn: Đầu máy chà sàn bao gồm có motor máy, phía dưới đầu máy cũng được trang bị nắp bàn chà (dùng để gắn bàn chải chà, mâm gai...)

 

- Motor máy chà sàn: Bộ phận này ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc của máy. Nếu động cơ khỏe, bền bỉ thì có hiệu suất làm sạch cao, nhanh và chà rửa tốt. Đồng thời, motor máy chà sàn nhà xưởng chất lượng cũng quyết định tuổi thọ của máy. 

 

Bình chứa hóa chất: Được lắp trên thân máy, sử dụng để đựng dung dịch chà sàn chuyên dụng. Khi bật máy, nước rửa này được xả xuống bề mặt sàn thông qua ống dẫn, máy bắt đầu công tác làm sạch. 

 

Ngoài các bộ phận trên đây, một máy chà sàn nhà xưởng còn có nhiều phụ kiện đi kèm như bàn chải cứng, bàn chải mềm, mâm gai, pad đánh sàn... Từng bộ phận có vai trò khác nhau trong công tác làm sạch, đánh bóng sàn. 

 

 

Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Kraffer GM50

 

 

Máy chà sàn nhà xưởng vệ sinh như thế nào? 

 

Đầu tiên, người dùng cần lắp bàn chải chà sàn vào nắp bàn chà nơi đầu máy. Bàn chải này hoạt động phụ thuộc vào năng lượng của motor máy kết quả cùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng để làm sạch những bụi bẩn, vết ố bu bám trên sàn. 

 

Có một điều rất hay là lượng dung dịch xả ra bề mặt sàn được kiểm soát chặt chẽ bơi van điều chỉnh. Tùy thuộc vào vết bẩn, bụi bặm hay diện tích bề mặt cần làm sạch, người dùng có thể xả ít hoặc nhiều dung dịch tẩy rửa.

 

Các nút khởi động máy, điều khiển quá trình vận hàng được bố trí vừa với tầm tay người dùng nên khá tiện dụng. Đối với những không gian làm sạch rộng lớn, dung dịch làm sạch cần sử dụng nhiều, bạn nên sử dụng thêm một chiếc máy hút bụi nước để quá trình vệ sinh nhanh chóng và an toàn hơn. 

 

Ngày nay, bạn có thể tìm mua cho mình một chiếc máy chà sàn nhà xưởng hay máy hút bụi nước chất lượng tại công ty Phạm Gia Nguyễn. Tại đây cũng cung cấp nhiều sản phẩm làm sạch nhà ở, vệ sinh công nghiệp cao cấp với giá thành rẻ, thỏa mãn nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

 

Tin chắc rằng, với những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây, bạn đã hiểu hơn về cấu tạo cũng như hoạt động làm sạch của máy chà sàn nhà xưởng. Bạn có thể truy cập maychasan.com để tìm hiểu thông tin về các sản phẩm và chọn mua cho mình chiếc máy ưng ý nhất.