Tin tức

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY ĐÁNH BÓNG SÀN HICLEAN HC1500

Máy đánh bóng sàn HiClean HC1500 được khá nhiều công ty vệ sinh và nhiều doanh nghiệp lựa chọn để hỗ trợ quá trình làm sạch, bảo dưỡng và chăm sóc nền nhà. Những ai đã từng sử dụng qua chiếc máy này đều đánh giá khá cao chất lượng và độ bền của của sản phẩm. Tuy nhiên, những ai chưa bao giờ sử dụng vẫn có những đắn đo nhất định khi quyết định chọn mua nó. Vì vậy, để bạn hiểu hơn về thiết bị này, chúng tôi sẽ chia sẻ những ưu điểm của máy HiClean HC1500.

Những ưu điểm của máy đánh bóng sàn HiClean HC1500

Máy đánh bóng sàn HiClean HC1500 là thiết bị vệ sinh được sản xuất bởi thương hiệu HiClean – một trong những thương hiệu chuyên phân phối dòng máy chà sàn công nghiệp giá rẻ nổi tiếng của Thái Lan. Đây là một chiếc máy được đánh giá khác cao bởi tuy kích thước bên ngoài không quá lớn như những loại máy đánh bóng sàn công nghiệp khác nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ưu việt.

Đầu tiên, máy được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italia theo quy trình khắt khe được giám sát bởi các kỹ thuật viên, chuyên gia hàng đầu. Sản phẩm trước khi xuất ra thị trường đã được kiểm tra kỹ lưỡng về hiệu quả làm việc, tuổi thọ và độ bền theo tiêu chuẩn châu Âu. Do vậy, máy đánh bóng sàn HiClean HC1500 có tuổi thọ cao hơn hẳn so với các loại máy đánh bóng sàn khác.

Máy có công suất 1300W vô cùng mạnh mẽ với động cơ đi kèm cực khỏe giúp quá trình đánh bóng diễn ra nhanh hơn. Bàn chải chà sàn và pad đánh bóng có đường kính rộng 20” và tốc độ quay của pad chà sàn là 1500 vòng/ phút. Do vậy dễ hiểu vì sao máy đánh bóng sàn HiClean HC1500 hoàn toàn có thể dễ dàng loại bỏ các lớp bụi bẩn, các chất bẩn bám dính trên bề mặt sàn nhà nhanh chóng mà không cần mất quá nhiều thời gian.

Máy thiết kế tối ưu về công suất, công năng nên đem lại hiệu quả làm sạch vượt trội. Ngoài khả năng đánh bóng còn tích hợp thêm chức năng chà sàn để giúp sàn nhà bằng phẳng, có độ sáng bóng tự nhiên. Từ đó góp phần giúp cho sàn nhà giữ được vẻ đẹp như mới cùng tính thẩm mỹ lâu dài.

Các bộ phận máy được thiết kế tiện ích, phù hợp và dễ dàng sử dụng. Mặt khác, máy đánh bóng sàn HiClean HC1500 còn có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, dễ vệ sinh và bảo quản nên có thể sử dụng lâu dài. Trong quá trình hoạt động, máy vận hành mềm mại, ít gây tiếng ồn lớn và không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh, không gây khó khăn cho người dùng.

 

Máy Đánh Bóng Sàn HiClean HC 1500

 

Nên mua máy đánh bóng sàn HiClean HC1500 ở đâu?

Nhờ sở hữu khá nhiều ưu điểm như vậy mà máy đánh bóng sàn HiClean HC1500 được rất nhiều người ưa chuộng. Song việc mua máy ở đâu có chất lượng cùng mức giá tốt trở thành vấn đề lớn nhất mà khách hàng quan tâm. Nếu bạn có chung nỗi băn khoăn này, hãy cùng tìm đến với Phạm Gia Nguyễn.

Đây là nơi cam kết đưa lại cho bạn những chiếc máy đánh bóng sàn chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, có đầy đủ giấy tờ. Máy cam kết hoạt động bền bỉ, ổn định theo thời gian và ít gây ra gián đoạn hoặc sự cố gì.

Đến mua hàng tại Phạm Gia Nguyễn, bạn còn được tư vấn và giải đáp tất cả mọi thắc mắc của mình, được hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy để cho hiệu quả cao. Đồng thời được hưởng thêm nhiều chính sách ưu đãi và bảo hành miễn phí. 

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn nắm được ưu điểm của máy đánh bóng sàn HiClean HC1500 và có thể yên tâm khi quyết định sử dụng sản phẩm. Nếu cần được tư vấn thêm về sản phẩm này hoặc các thiết bị vệ sinh khác, hãy gọi theo số điện thoại 0916.61.68.79 hoặc truy cập ngay website maychasan.com để được giải đáp kịp thời.