Tin tức

CÁC LOẠI MÁY MÀI BÊ TÔNG TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Máy mài bê tông là thiết bị chuyên sử dụng để mài phẳng, chà bóng nền nhà nhằm giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như tuổi thọ của mặt sàn. Trên thị trường hiện nay, máy mài bê tông có rất nhiều loại khác nhau nên tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện của mỗi cá nhân, đơn vị mà có cách lựa chọn thiết bị phù hợp.

Vì sao nên chọn mua máy mài bê tông?

Một công trình chỉ có thể hoàn thành và đưa vào sử dụng khi đã trải qua nhiều công đoạn, hoàn thành các yêu cầu đặt ra từ ban đầu, đặc biệt là phải đảm bảo được độ bằng phẳng của bề mặt sàn. Song khi xây dựng, bạn có thể dễ dàng nhận thấy các nền bê tông sẽ có tình trạng thô ráp, sần sùi và không được sáng đẹp. Vì vậy, máy mài bê tông chính là thiết bị hữu ích để giúp bạn thay đổi bề mặt sàn này.

Bằng công nghệ hiện đại kết hợp mài sàn và đánh bóng, máy mài bê tông giúp bề mặt sàn chuyển từ thô sang nhẵn mịn, sáng bóng. Trong quá trình hoạt động, máy chạy với công suất lớn, tốc độ vòng quay của bàn chà cao cùng với các hóa chất đánh bóng và bảo dưỡng sẽ giúp làm sạch lớp bụi bẩn, mang lại vẻ đẹp sáng bóng các các khu vực sàn nhà, sàn kho, sân, sàn xưởng,…

Bạn có thể sử dụng một chiếc máy mài bê tông để thực hiện các chức năng khác nhau như mài sàn, mài các vết xi măng dư thừa, các mảng sơn epoxy công nghiệp, làm phẳng các bề mặt bị lồi lõm…. một cách nhanh chóng, dễ dàng mà không cần mất nhiều công sức.

 

Máy Mài Bê Tông Hiclean HC 260

 

Các loại máy mài bê tông hiện nay

Nhu cầu sử dụng máy mài bê tông của mỗi người là hoàn toàn khác nhau nên máy mài bê tông cũng được chia ra thành nhiều loại. Trong đó phổ biến nhất là dòng máy mài bê tông cầm tay và máy mài bê tông công nghiệp. Mỗi loại máy lại được sản xuất bởi các thương hiệu khác nhau, có kích thước, tốc độ và khả năng khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn và sử dụng.

1. Máy mài bê tông cầm tay

Đây là loại máy mài có kích thước khác nhỏ, động cơ yếu hơn so với những loại máy mài bê tông kích cỡ lớn. Do vậy nó phù hợp với nhu cầu sử dụng mài và đánh bóng sàn nhà ở những khu vực có diện tích nhỏ hẹp, khó để đưa máy lớn vào sử dụng. Các khu vực sử dụng phổ biến vẫn là nhà ở, văn phòng, cửa hàng…

Đa phần các máy mài bê tông cầm tay đều khá dễ sử dụng và vận hành, có thể dễ dàng di chuyển ở mọi khu vực để tiến hành mài phẳng nền nhà. Máy công suất khá thấp nên điện năng tiêu thị ít giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. 

2. Máy mài bê tông công nghiệp

Đây là dòng máy mài bê tông công suất lớn thường được sử dụng ở những khu vực có diện tích không gian lớn, rộng như nhà xưởng, trường học, bệnh viện, sân bay, nhà hàng…. Máy có đầy đủ các chức năng như mài phẳng nền nhà, chà sàn và đánh bóng để đưa lại một bề mặt sàn hoàn hảo chỉ trong thời gian ngắn. Không những vậy, máy mài bê tông công nghiệp còn được kết nối với hệ thống hút bụi để vừa mài sàn vừa hút bụi trong quá trình thực hiện, giúp hạn chế bụi sàn bay lung tung, đảm bảo không gian sạch sẽ, an toàn.

Tuy nhiên, nhược điểm của máy là kích cỡ lớn, máy tương đối nặng nên rất khó để di chuyển. Việc sử dụng máy yêu cầu người dùng phải nắm chắc kỹ thuật để đảm bảo không xảy ra sự cố. Đồng thời giá thành của máy cũng tương đối cao nên chỉ những doanh nghiệp, đơn vị lớn mới dễ dàng đầu tư sử dụng.

Tóm lại, máy mài bê tông là thiết bị mà chắc chắn khi thi công bất cứ công trình nào bạn cũng nên có và đầu tư để góp phần đưa lại hiệu quả chất lượng tốt nhất. Nếu có nhu cầu tham khảo và lựa chọn các loại máy mài bê tông tốt nhất hiện nay, quý khách vui lòng truy cập trang web maychasan.com hoặc liên hệ số điện thoại 0916.61.68.79 để được tư vấn.