Tin tức

VÌ SAO MÁY CHÀ SÀN CÔNG NGHIỆP FIORENTINI JOLLY 17 ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

Lựa chọn máy chà sàn công nghiệp trong công tác vệ sinh, dọn dẹp từ lâu đã khá phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới và là xu hướng được khá nhiều doanh nghiệp Việt Nam hưởng ứng. Trong số đó, máy chà sàn công nghiệp Fiorentini JOLLY 17 là sản phẩm được ưa chuộng hơn cả. Vậy chiếc máy này có điều gì đặc biệt mà lại thu hút đến như vậy?

Thiết kế nhỏ gọn, động cơ mạnh mẽ

So với những loại máy chà sàn công nghiệp khác, Fiorentini JOLLY 17 có kích thước khá nhỏ, chỉ vỏn vẹn có 56x43x117 (cm) nên rất dễ thao tác vệ sinh ở bất cứ mọi khu vực nào, dù là nơi chật hẹp, diện tích khiêm tốn. Hệ thống động cơ của máy mạnh mẽ, đạt công suất 1200W đáp ứng mọi nhu cầu vệ sinh đa dạng, cho độ bền cao, tuổi thọ lâu dài.

Máy đạt trọng lượng 45kg nhưng nhờ trang bị thêm các bánh xe chắc chắn, chống trơn trượt nên người dùng rất dễ để di chuyển máy đi vệ sinh ở mọi nơi mà không hề cảm thấy nặng nhọc. Máy vận hành êm ái, dọn dẹp sạch sẽ mà không gây ra tiếng ồn quá lớn, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc của những người xung quanh, đảm bảo thân thiện môi trường.

Chất liệu bền bỉ, sử dụng lâu dài

Máy chà sàn công nghiệp Fiorentini JOLLY 17 được sản xuất và nhập khẩu từ Italia, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn và được kiểm tra chặt chẽ về chất lượng trước khi đưa đến tận tay khách hàng. Máy có đầy đủ các linh kiện/ phụ kiện hỗ trợ thực hiện tốt đầy đủ mọi chức năng được thiết kế.

Phần vỏ bên ngoài của máy được làm bằng chất liệu ABS – chất liệu an toàn không gây độc hại, có khả năng chịu nhiệt tốt. Các bộ phận bên trong máy được làm bằng inox cao cấp chống gỉ, chịu lực chịu nhiệt tốt cho độ bền cao, ổn định về khả năng làm việc trong suốt thời gian dài, ít hư hỏng. Thân và thùng chứa của máy có khả năng chống mài mòn, chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh để luôn sạch sẽ như mới.

 

 

Màu sắc tối giản sang trọng

Ở thiết kế bên ngoài của máy chà sàn công nghiệp Fiorentini JOLLY 17, nhà sản xuất đã ưu tiên lựa chọn một gam màu tối giản nhưng vẫn bật lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại của sản phẩm. Người dùng khi nhìn vào chiếc máy luôn có cảm giác sạch sẽ, dễ chịu như mới. Cũng chính vì vậy mà nó không chỉ được dùng trong các nhà xưởng, khu công nghiệp mà còn được các khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, trường học,... ưu chuộng.

Đa dạng chức năng vệ sinh

Điều quan trọng tạo nên sức hút của chiếc máy chà sàn công nghiệp Fiorentini JOLLY 17 chính nằm ở sự đa dạng chức năng vệ sinh, làm sạch mà nó mang lại. Mỗi chiếc máy đi kèm với 3 món phụ kiện là bàn chải mềm, bàn chải cứng và pad holder. Từ đó cho phép thực hiện việc chà rửa, đánh bóng và giặt sạch thảm nhanh chóng, sạch sẽ.

Với khả năng làm sạch đạt 500m2/h, máy chà sàn công nghiệp Fiorentini JOLLY 17 đã rút ngắn đáng kể thời gian vệ sinh so với phương pháp vệ sinh truyền thống. Máy có thể hoạt động và làm sạch trên bất cứ bền mặt sàn nào, đảm bảo sạch sẽ, cho chất lượng cao.

Hiện nay, công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Phạm Gia Nguyễn chính là nhà phân phối được FIORENTINI ủy quyền phân phối tại Việt Nam. Không chỉ riêng máy chà sàn công nghiệp Fiorentini JOLLY 17 mà ở đây còn có khá nhiều loại máy lau sàn, chà sàn,... đủ kích cỡ, công suất và chất lượng. Khách hàng sẽ có cơ hội tham quan, tìm hiểu và được tư vấn để chọn ra được sản phẩm đúng với nhu cầu và điều kiện của mình. Chúng tôi đảm bảo hàng chính hãng, đầy đủ linh kiện/ phụ kiện thay thế.

Lựa chọn máy chà sàn công nghiệp Fiorentini JOLLY 17 sẽ là một quyết định không tồi đối với những doanh nghiệp, nhà đầu tư có cơ sở hạ tầng lớn, nhu cầu vệ sinh và làm sạch thường xuyên. Với những gì mà chiếc máy này đem lại, đảm bảo bạn sẽ yêu thích và hài lòng với nó.