Tin tức

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA MÁY CHÀ SÀN NGỒI LÁI

Máy chà sàn ngồi lái là thiết bị vệ sinh được sử dụng phổ biến tại những khu vực có diện tích lớn như bệnh viện, trung tâm thương mại, sân bày,… Máy giúp làm bề mặt sàn, đánh bóng và giúp sàn luôn sạch sẽ, khô ráo, loại bỏ các vết bẩn cứng cần. Song bên cạnh đó, máy chà sàn ngồi lái cũng có những ưu điểm và nhược điểm nhất định. Dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này.

Ưu điểm của máy chà sàn ngồi lái

- Công suất mạnh mẽ, thiết kế hiện đại: Bản thân các loại máy chà sàn đều được sở hữu công suất cực lớn cùng động cơ mạnh mẽ để có thể hoạt động bền bỉ, đánh bay mọi vết bẩn trên bề mặt sàn, kể cả vết bẩn cứng đầu nhất. Bên cạnh đó, thiết kế máy vô cùng hiện đại, tích hợp buồng ngồi lái giúp người dùng dễ dàng điều khiển, di chuyển máy mà không cảm thấy mệt mỏi, khó chịu.

- Sử dụng ở nhiều khu vực khác nhau: Máy chà sàn ngồi lái thể hoạt động tại nhiều không gian, khu vực và vị trí khác nhau, đặc biệt là những khu vực có diện tích lớn. Máy chà sàn ngồi lái không hoạt động bằng nguồn điện trực tiếp mà hoạt động bằng năng lượng có trong pin nên bạn có thể sử dụng cả những nơi không có vị trí cắm điện hoặc nơi có khoảng cách cắm điện xa với kích thước dây. Sau mỗi lần sử dụng, bạn chủ động sạc pin để tiếp tục sử dụng cho những lần tiếp theo.

- 3 giờ làm việc liên tục không cần nghỉ: Thời gian duy trì hoạt động liên tục giúp máy có thể hoàn thành quá trình vệ sinh tại khu vực mà bạn mong muốn. Đặc biệt trong khi vệ sinh liên tục 3 tiếng, máy không hề bị nóng, không gây nguy hiểm, không chập điện.

- Độ bền cao, tuổi thọ lâu dài: Đây được xem là một trong những dòng máy chà sàn có tuổi thọ cao nhất, sử dụng bền bỉ, lâu dài. Do đó, chỉ cần đầu tư một lần có thể sử dụng trong nhiều năm, tiết kiệm thời gian và chi phí nhân lực.

- 1 người điều khiển duy nhất: Nếu như việc chà sàn truyền thống tốn rất nhiều thời gian, nhân lực thì với chiếc máy chà sàn ngồi lái chỉ cần duy nhất 1 người điều khiển. Thông qua các nút bấm điều khiển được trang bị sẵn trên thân máy, bạn có thể cho máy di chuyển, làm sạch tại khu vực một cách nhanh chóng.

- Chất lượng vượt trội: Hiệu quả làm sạch và chà sáng sàn nhà của máy chà sàn ngồi lái đã được rất nhiều người công nhận. Tất cả các vết bẩn thông thường, vết bẩn cứng đầu đều được loại bỏ. Máy còn có thêm chức năng hút nước thải, giữ cho bền mặt sàn sau khi vệ sinh khô ráo, sáng bóng và bền đẹp như mới.

 

Máy Chà Sàn Liên Hợp Ngồi Lái HiClean HC 2009

 

Nhược điểm của máy chà sàn ngồi lái

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội kể trên, máy chà sàn ngồi lái cũng có một số nhược điểm nhất định mà bạn cần biết để cân nhắc lựa chọn:

- Hạn chế người dùng: Không phải ai cũng có thể điều khiển được máy chà sàn ngồi lái hoạt động nên đòi hỏi người dùng phải có các kỹ năng cần thiết. Chỉ có như vậy thì quá trình vận hành máy mới suôn sẻ và không có rủi ro.

- Không làm sạch được khu vực diện tích nhỏ: Cụ thể là đối với những khu vực như ngóc ngách chật hẹp thì máy không thể nào làm sạch hiệu quả. Đó cũng bởi do kích thước máy lớn nên rất hạn chế việc tiếp cận và xử lý vết bẩn ở những khu vực này.

- Giá thành tương đối cao: Là một mẫu thiết kế hiện đại bậc nhất trong các dòng máy chà sàn hiện nay nên tương đối dễ hiểu khi giá thành của sản phẩm này lại cao đến như vậy. Do đó trước khi quyết định đầu tư máy, bạn nên cân nhắc xem nó có thật sự phù hợp với mục đích và điều kiện kinh tế của mình hay không.

Trên đây là những ưu và nhược điểm của máy chà sàn ngồi lái mà bạn cần biết và lưa chọn. Hiện nay, công ty TNHH Phạm Gia Nguyễn đang là đơn vị cung cấp và phân phối các dòng máy thiết bị vệ sinh cao cấp. Máy chà sàn ngồi lái ở đây có nhiều loại, nhiều công suất đến từ các thương hiệu hàng đầu quốc tế. Khách hàng muốn được tư vấn thêm về sản phẩm này, hãy truy cập ngay website maychasan.com để được hướng dẫn.