Tin tức

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA MÁY CHÀ SÀN MINI

Máy chà sàn mini được ưu tiên sử dụng trong các không gian nhỏ như gia đình, văn phòng, lớp học, nhà hàng, khách sạn…. Kể từ khi xuất hiện, thiết bị này đã được người tiêu dùng ưa chuộng rộng rãi bởi nó tích hợp đủ các chức năng cơ bản của một thiết bị vệ sinh. Song máy chà sàn mini cũng có những điểm, nhược điểm nhất định mà nếu muốn sử dụng bạn cần nắm rõ ngay từ đầu.

Ưu điểm của máy chà sàn mini

Nhắc đến máy chà sàn, người ta thường liên tưởng đến một thiết bị có kích thước lớn, cồng kềnh và trọng tải lớn. Thế nhưng với máy chà sàn mini, các khuyết điểm này đều được khắc phục bởi chúng có thiết kế nhỏ gọn, dễ điều khiển mà không tốn quá nhiều diện tích để đồ đạc.

Máy chà sàn mini tích hợp nhiều chức năng vệ sinh khác nhau cho người dùng như vừa chà rửa vết bẩn, đánh bóng mặt sàn vừa có khả năng hút sạch các loại bụi bẩn khô – ướt, duy trì sự sạch sẽ. Vì vậy đem lại chất lượng vệ sinh cao nhất, tiết kiệm thời gian và nhân lực cho công tác vệ sinh phòng ốc, nhà cửa.

Đặc biệt, chính thiết kế nhỏ gọn của máy cho phép người dùng có thể sử dụng để vệ sinh, làm sạch nhiều vị trí khác nhau, kể cả những nơi có diện tích khiêm tốn, nhỏ hẹp. Từ đó giúp việc vệ sinh được tiến hành triệt để ở mọi khu vực chỉ trong thời gian rất ngắn. Đầu tư một chiếc máy chà sàn mini cũng được xem là khoản đầu tư thông minh khi không cần bỏ ra quá nhiều chi phí nhưng hiệu quả công việc vẫn đáp ứng đầy đủ.

 

 

Nhược điểm của máy chà sàn mini

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật của máy chà sàn mini, thiết bị này cũng có những nhược điểm nhất định mà bạn cần lưu ý. Đầu tiên là máy có kích thước nhỏ, động cơ và công suất yếu hơn so với các máy công nghiệp nên chắc chắn thời gian tiến hành vệ sinh và khả năng làm sạch không thể tốt bằng. Đối với những gia đình hoặc văn phòng, nhà hàng, khách sạn có diện tích lớn thì việc sử dụng máy mini sẽ rất lâu.

Nhược điểm thứ hai là các loại máy chà sàn mini chỉ có thể chà rửa mặt sàn chứ không thể hút nước, hút ẩm và các bụi bẩn trên sàn nhà sạch sẽ như các máy chà sàn lớn. Do vậy khi sử dụng bạn phải đầu tư thêm các loại máy hút bụi công nghiệp. Người dùng phải tốn thêm một công đoạn nữa để có được sàn nhà sạch sẽ như mong muốn.

Tuy nhiên không vì vậy mà máy chà sàn mini bị thị trường bỏ quên. Bằng chứng là rất nhiều gia đình, đơn vị, nhà hàng, vẫn dành sự ưu ái cho sản phẩm này và sử dụng nó mỗi ngày để dọn dẹp, vệ sinh. Để hiểu hơn về các loại máy chà sàn mini, khách hàng có thể liên hệ đến Công ty TNHH Phạm Gia Nguyễn hoặc gọi đến số điện thoại 028.6682.9999 để được tư vấn và giải đáp.