Tin tức

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY ĐÁNH BÓNG SÀN

Máy đánh bóng sàn được sử dụng trong công tác vệ sinh như là một thiết bị có khả năng loại bỏ tất cả các vết bẩn trên bề mặt sàn, duy trì độ sáng bóng, tính thẩm mỹ của sàn, góp phần nâng cao tuổi thọ và độ bền của mặt sàn. Vậy máy đánh bóng sàn hoạt động dựa vào nguyên lý nào và chúng có khá sử dụng hay không?

Nhìn từ bên ngoài, máy đánh bóng sàn có thiết kế tương đối giống với máy chà sàn đơn nhưng trên thực tế loại máy này lại không có bình chứa hóa chất nên nhỏ gọn và tiện lợi hơn. Không chỉ vậy, máy còn trang bị phíp mài và phíp đánh bóng sàn ở trên để có thể thực hiện tốt chức năng đánh bóng của mình.

Việc sử dụng máy đánh bóng sàn về cơ bản khá đơn giản và không có gì quá phức tạp. Trong quá trình sản xuất, máy đã được thiết kế các nút điều khiển ở phía trên thân, tay cầm di chuyển máy, động cơ, các phíp mài, mâm gai gắn pad, pad đánh bóng,…. Người dùng chỉ cần nắm rõ các phím này là hoàn toàn có thể điều khiển được máy.

Nguyên lý hoạt động của máy đánh bóng sàn 

Máy đánh bóng sàn hoạt động dựa trên một nguyên lí hoàn toàn đơn giản. Nếu bạn muốn đánh bóng sàn kèm với hóa chất tẩy rửa để tăng hiệu quả làm sạch thì chỉ cần pha dung dịch tẩy rửa theo tỷ lệ phù hợp rồi đổ vào thùng chứa. Sau đó lựa chọn bàn chải, pad đánh bóng sàn phù hợp để bắt đầu thực hiện. Bật công tắc máy, để hai tay vào vị trí điều khiển và vận hành máy theo hoạt động của motor để thực hiện chức năng đánh bóng. Lúc này dung dịch tẩy rửa sẽ được đẩy xuống pad đánh sàn để tiến hành vệ sinh.

Trường hợp máy đánh bóng sàn không có thùng chứa dung dịch tẩy rửa thì bạn có thể chuẩn bị trước dung dịch này và phủ lên toàn bộ mặt sàn (đã được vệ sinh trước). Sau đó dùng tay điều khiển chiếc máy đánh bóng sàn để nó hoạt động và chà rửa các vết bẩn trên bề mặt.

 

 

Máy đánh bóng sàn dùng ở đâu?

Chính nhờ khả năng hoạt động ưu việt trên mà máy đánh bóng sàn rất được ưa chuộng sử dụng vệ sinh tại các gia đình, trường học, công ty, bệnh viện, các trung tâm thương mại, sân bay,… Sản phẩm thay thế và cải thiện nguồn nhân lực đáng kể, tiết kiệm thời gian cho việc vệ sinh, bảo dưỡng, cho chất lượng mặt sàn bền đẹp theo thời gian.

Ngoài khả năng làm sạch và làm bóng, máy đánh bóng sàn còn giúp mài phẳng và làm mịn các vị trí lồi, lõm trên bề mặt các loại sàn gỗ, sàn xi măng, sàn gạch….phục hồi các loại sàn đã cũ kỹ, ố vàng, trầy xước….Từ đó cải thiện khả năng phản xạ ánh sáng của bề mặt sàn, mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho cả căn nhà. Đặc biệt là giúp sàn nhà cải thiện được độ bền đáng kể, tăng thời gian sử dụng lên hàng chục năm.

 

 

Hy vọng những thông tin về nguyên lý hoạt động của máy đánh bóng sàn vừa rồi sẽ giúp bạn có thêm một gợi ý tuyệt vời để áp dụng cho việc vệ sinh nhà cửa của mình. Nếu có nhu cầu mua các loại máy chà sàn, máy đánh bóng sàn chất lượng, chính hãng với giá thành ưu đãi, hãy truy cập ngay website maychasan.com hoặc liên hệ số điện thoại 0916.61.68.79 để được tư vấn và giải đáp.