Tin tức

NÊN CHỌN MÁY CHÀ SÀN THƯƠNG HIỆU NÀO?

Để hỗ trợ cho công tác vệ sinh nhà xưởng, kho hàng, siêu thị, nhà hàng, khách sạn... những nơi có diện tích rộng rãi, sự hỗ trợ của  vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, với quá nhiều thương hiệu máy làm sạch sàn ra đời khiến bạn hoang mang không biết nên lựa chọn sản phẩm. Đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn với 4 thương hiệu máy chà sàn nổi tiếng dưới đây!

 

Máy chà sàn HiClean

 

Máy chà sàn HiClean được sản xuất tại Thái Lan, là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường thiết bị vệ sinh Châu Á. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với vóc dáng người Châu Âu nên không quá to lớn, dễ di chuyển và dễ sử dụng tại mọi bề mặt sàn. 

 

Hiện nay, HiClean đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của khách hàng, không ngừng cho ra đời nhiều dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh công nghệ cao. Bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy làm sạch sàn với mẫu mã, kích thích và giá tiền phù hợp. 

 

Máy Chà Sàn Công Nghiệp Hiclean HC 88

 

 

Máy chà sàn Fiorentini

 

Máy chà sàn Fiorentini được sản xuất bằng các chất liệu có độ bền bỉ cao, thích ứng được trong mọi môi trường và điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Những sản phẩm thuộc thương hiệu này thường được trang bị với 3 tình năng: chà sàn, hút bụi, hút nước. 

 

Máy làm sạch sàn, máy vệ sinh khác thương hiệu Fiorentini có xuất xứ từ Ý, có thiết kế đẹp mắt, sang trọng thu hút người tiêu dùng. Hơn nữa, máy này còn có cơ chế hoạt động nhẹ nhàng, êm ái, không gây ô nhiễm tiếng ồn. Máy cũng không bị nóng hay dễ gặp các sự cố khác khi sử dụng trong thời gian dài. 

 

 

Máy Chà Sàn Công Nghiệp Fioreantini Jolly 17

 

Máy chà sàn CleanMaid

 

Cũng là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị vệ sinh nhà ở, công nghiệp nổi tiếng và được khách hàng tín nhiệm, CleanMaid cho ra đời nhiều dòng sản phẩm máy chà sàn với năng suất làm việc cao, làm sạch nhanh trên diện rộng. Hơn nữa, máy này còn được đánh giá là có cơ chế hoạt động mạnh mẽ những êm ái, làm việc lâu dài mà không sợ nóng máy hay hư hỏng. 

 

Đáp ứng được tiêu chí bền bỉ của các dòng máy chà sàn chất lượng hàng đầu, CleanMaid được chế tạo từ những chất tốt, có độ bền cao, không dễ bị phai mờ hay bào mòn bởi các nhân tố bên ngoài môi trường, thời tiết. Máy thương hiệu này cũng có khá nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. 

 

 

Máy Chà Sàn Liên Hợp Ngồi Lái CleanMaid TT 740 Mini

 

Máy chà sàn Camry

 

Ghi dấu ấn mạnh mẽ trong mắt người mua với thiết kế đẹp, các thiết bị làm sạch sàn thương hiệu Camry còn có độ bền cao, làm việc với năng suất vượt trội trong thời gian lâu dài mà không sợ bị nóng máy. Sản phẩm máy chà sàn Camry bên cạnh chức năng làm sạch sàn còn trang bị thêm các chức năng khác như hỗ trợ đánh bóng sàn, giặt thảm... rất bạn tiện lợi khi sử dụng. 

 

 

Máy Chà Sàn Tạ Công Nghiệp Cmary BF 523

 

 

Hiện nay, bạn có thể mua một chiếc máy chà sàn chất lượng vượt trội với các thương hiệu nổi tiếng kể trên tại công ty chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh uy tín hàng đầu - Phạm Gia Nguyễn. Tại đây sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng miễn phí mọi thông tin về sản phẩm và giúp bạn lựa chọn được sản phẩm có giá thành tốt nhất.