Tin tức

MÁY LAU SÀN NHÀ XƯỞNG – THIẾT BỊ VỆ SINH KHÔNG THỂ THIẾU

Máy lau sàn nhà xưởng là thiết bị vệ sinh thay thế con người thực hiện các công việc dọn dẹp, làm sạch và chăm sóc, bảo dưỡng bề mặt sàn ở trong các khu vực có diện tích lớn. Sở hữu một chiếc máy lau sàn nhà xưởng chính là bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức, đem lại hiệu quả làm sạch vượt trội.

Máy lau sàn nhà xưởng là gì?

Máy lau sàn nhà xưởng là loại máy lau sàn công nghiệp được thiết kế sản xuất phục vụ cho nhu cầu vệ sinh tại các khu vực nhà xưởng sản xuất, tái chế, các nhà máy chế biến,... có diện tích cực lớn. Loại máy này tích hợp khả năng lau và chà sạch bề mặt, hút bụi bẩn để đảm bảo cho bề mặt sàn luôn sạch sẽ, khô ráo, thoáng mát.

Máy lau sàn nhà xưởng có thiết kế chắc chắn, độ bền cao, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Vì vậy khi sử dụng trong môi trường nhà xưởng có nhiệt độ cao hoặc độ ẩm lớn thì không hề sợ bị hư hỏng. Máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn quá lớn, không làm ảnh hưởng đến không gian làm việc xung quanh và an toàn, không gây nguy hiểm cho người sử dụng. 

 

Máy chà sàn nhà xưởng ngồi lái CleanMaid TT 850BT

 

Ưu điểm của máy lau sàn nhà xưởng

Đa phần các loại máy lau sàn nhà xưởng đều được làm hợp kim chất lượng cao bọc sơn tĩnh điện an toàn. Phần vỏ được làm bằng nhựa ABS cao cấp chống bám bẩn. Máy có kiểu dáng đơn giản, hiện đại, dễ điều khiển và sử dụng. Máy hoạt động nhờ động cơ cực khỏe, mạnh mẽ đem đến chất lượng hiệu quả.

Máy lau sàn nhà xưởng được thiết kế tích hợp nhiều tính năng, trong đó nổi bật là tính năng lau chà sàn nhà và hút chất bẩn trong cùng một lúc. Điều này có được là do bàn hút được lắp đặt phía sau bàn chà và sau máy nên dễ dàng hút và giúp sàn nhà khô ráo nhanh chóng. Ngoài ra, máy hoạt động với công suất lớn, tốc độ vệ sinh nhanh giúp tiết kiệm thời gian.

Máy lau sàn nhà xưởng có thùng chứa hóa chất, sử dụng được với các hóa chất tẩy rửa thông thường và dung dịch tẩy rửa mạnh theo công thức có sẵn. Trong quá trình hoạt động, máy xả dung dịch hóa chất để đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn, giúp sàn nhà luôn sáng bóng. Thêm vào đó là một thùng chứa nước sạch để tăng hiệu quả làm sạch cho bề mặt sàn, chống trơn trượt sau khi sử dụng hóa chất.

Không chỉ sử dụng để lau chà sàn đá, gỗ, ...mà máy lau sàn nhà xưởng còn tích hợp thêm khả năng giặt thảm và loại bỏ tất cả các loại vết bẩn cứng đầu, bám dính lâu ngày trên bề mặt. Tuy nhiên tùy thuộc vào từng vết bẩn mà người dùng nên chọn loại bàn chải phù hợp để tránh gây xước bề mặt và không làm hư thảm.

Máy lau sàn nhà xưởng thực sự chính là giải pháp để bạn giải quyết tốt nhu cầu vệ sinh sàn nhà tại các nhà xưởng, các khu vực có diện tích rộng lớn. Sản phẩm giúp giảm thiểu đáng kể thời gian vệ sinh, đem lại hiệu quả bằng 8 – 10 nhân công thực hiện. Tuy nhiên khi chọn mua máy lau nhà xưởng, khách hàng cần xem xét nhu cầu thực tế của mình, số chi phí đầu tư và địa chỉ mua hàng uy tín.

 

Máy lau sàn nhà xưởng Kraffer GM 120/110BT

 

Khách hàng đang có nhu cầu về các loại máy lau sàn nhà xưởng có thể tìm đến tại Phạm Gia Nguyễn. Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp và phân phối các loại thiết bị vệ sinh, máy chà sàn công nghiệp với đầy đủ mẫu mã, công suất, số lượng khác nhau. Khách hàng còn được tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng, bảo dưỡng, được hưởng thêm nhiều chính sách ưu đãi, bảo hành từ công ty. Truy cập ngay website maychasan.com hoặc liên hệ số điện thoại 0916.61.68.79 để được tư vấn ngay từ hôm nay.