Tin tức

MÁY CHÀ SÀN CÔNG NGHIỆP CLEAN MAID T175 CÓ TỐT KHÔNG?

Máy chà sàn công nghiệp Clean Maid T175 là một thiết bị vệ sinh được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Máy được ứng dụng rộng rãi các tại khu vực có diện tích vừa và nỏ như trường học, nhà xưởng, bệnh viện… giúp loại bỏ các vết bẩn, chà sàn và bảo dưỡng bề mặt sàn sáng bóng. Nhưng liệu rằng máy chà sàn công nghiệp Clean Maid T175 có tốt và hiệu quả như vậy hay không?

Đặc điểm máy chà sàn công nghiệp Clean Maid T175

Máy chà sàn công nghiệp Clean Maid T175 được thiết kế hiện đại, dễ sử dụng từ các chất liệu có độ bền cao, chịu nhiệt tốt. Phần thân máy và thùng máy được làm từ chất liệu cao cấp, cứng cáp, chống mài mòn, không bị ảnh hưởng bởi hóa chất. 

Máy trang bị hệ thống động cơ cực khỏe với công suất lên đến 1800W, đạt tốc độ 175 vòng/ phút đem lại chất lượng vượt trội. Trên thân máy còn có tay cầm vững chắc giúp người dùng dễ dàng điều khiển và di chuyển máy trong khu vực vệ sinh. Hệ thống bánh xe có độ ma sát cao giúp máy di chuyển êm, không nặng nề. 

Bên cạnh đó, mỗi chiếc máy chà sàn công nghiệp Clean Maid T175 đều trang bị thêm các loại phụ kiện đi kèm như bàn chải mềm, bàn chải cứng, thùng chứa hóa chất, miếng pad đánh bóng sàn,… giúp thực hiện đa chức năng vệ sinh. Miếng pad đánh bóng sàn đường kính 17” giúp làm sạch nhanh mọi vết bẩn cứng đầu ở sàn nhà.

Máy Chà Sàn Công Nghiệp Clean Maid T175

Máy chà sàn công nghiệp Clean Maid T175 có tốt không?

Máy chà sàn công nghiệp hiện đang được xem là một trong những dòng máy chà sàn tốt nhất trên thị trường. Với động cơ mạnh mẽ và công suất cực lớn, máy có thể thực hiện các chức năng nư lau sàn, chà sàn, hút ẩm giúp bề mặt sàn sáng bóng, khô ráo và sạch sẽ. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ thêm chức năng làm sạch thảm và giặt thảm, đem lại tiện ích cho người sử dụng. Clean Maid T175

Với nhóm phụ kiện đa dạng, máy chà sàn công nghiệp Clean Maid T175 thực hiện tốt mọi chức năng vệ sinh trong các khu vực có diện tích vừa và nhỏ như nhà trường, bệnh viện, cửa hàng, nhà xưởng,… Máy dễ dàng sử dụng và di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau, làm sạch tối ưu và hiệu quả.

Đặc biệt, trong quá trình hoạt động, máy không gây ra tiếng ồn quá lớn như những loại máy chà sàn công nghiệp khác nên đảm bảo không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của những người xung quanh, không gây ra cảm giác khó chịu. Hệ thống bánh xe và tay cầm điều khiển chắc chắn giúp máy vệ sinh nhẹ nhàng, không rung lắc và không tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Hiện nay, công ty TNHH Phạm Gia Nguyễn đang là đơn bị cung cấp và phân phối cho thị trường các loại máy chà sàn công nghiệp. Sản phẩm máy chà sàn Clean Maid T175 tại đây luôn đứng đầu danh sách chọn mua của khách hàng, có đầy đủ linh kiện/ phụ kiện chính hãng để giúp bạn hoàn thành tốt quá trình vệ sinh, mang lại một sàn nhà sạch sẽ, sáng bóng và hiện đại.

Đến đây, chắc chắn bạn sẽ không còn phải nghi ngờ về chất lượng máy chà sàn công nghiệp Clean Maid T175 có tốt không nữa. Hy vọng với những thông tin vừa rồi, bạn sẽ có thêm nguồn thông tin bổ ích để dễ dàng hơn khi chọn mua sản phẩm. Để được hỗ trợ về các loại máy chà sàn tốt nhất hiện nay, vui lòng liên hệ số điện thoại 0916.61.68.79 để được tư vấn miễn phí.