Tin tức

KHI MUA MÁY CHÀ SÀN BẠN QUAN TÂM ĐẾN VẤN ĐỀ NÀO?

Một trong những thiết bị vệ sinh được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là máy chà sàn liên hợp. Với 2 chức năng chính là chà rửa và hút khô nước bằng công nghệ xử lý thông minh, sản phẩm giúp dọn dẹp bề mặt sàn sạch sẽ, bóng láng chỉ trong thời gian ngắn mà không hề tốn nhiều chi phí nhân lực.

Với thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng cùng tốc độ làm việc nhanh chóng, thiết bị này được ưu tiên sử dụng trong các mô hình nhà hàng, siêu thị, bệnh viện, trường học, các nhà xưởng, khu công nghiệp,… có không gian rộng và nhu cầu vệ sinh mỗi ngày. So với phương pháp vệ sinh truyền thống, với máy chà sàn bạn không cần có thêm người hỗ trợ, không cần sử dụng thêm các công cụ, dụng cụ đi kèm và lặp đi lặp lại quá trình vệ sinh nhiều lần. 

Trên thị trường hiện nay, máy chà sàn liên hợp được sản xuất với rất nhiều kích thước, kiểu dáng, công suất và năng suất khác nhau. Tùy theo từng nhu cầu và điều kiện kinh tế mà người sử dụng có thể chọn được sản phẩm thật sự phù hợp với mình. Song để đảm bảo hàng đúng chất lượng, an toàn, bền bỉ và hoạt động hiệu quả thì hãy đặc biệt quan tâm đến những vấn đề sau đây.

 

 

Thương hiệu sản xuất

Những hãng sản xuất máy chà sàn liên hợp vó thương hiệu và tên tuổi rõ ràng bao giờ cũng đem lại cảm giác an tâm và tin tưởng cho khách hàng. Không những vậy, sản phẩm còn được đảm bảo cao về chất lượng, hiệu quả và được kiểm định rõ ràng trước khi xuất xưởng, tránh thất thiệt cho người tiêu dùng.

Để chọn mua máy chà sàn vệ sinh, bạn có thể chọn sản phẩm của một số thương hiệu nổi tiếng như Tennant (Mỹ), Hako (Đức), Nilfisk (Đan Mạch)…. Ngoài ra có thể chọn thêm một số máy thương hiệu của Italia hoặc Anh với giá thành rẻ hơn một chút.

Địa chỉ cung cấp uy tín

Đa phần các loại máy chà sàn đều được sản xuất tại nước ngoài và nhập về Việt Nam thông quan các đại lý, nhà cung cấp của nó. Vì vậy khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn những địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng để đảm bảo mua đúng hàng, đúng chất lượng với số tiền mình bỏ ra.

Bạn có thể dựa vào các yếu tố như quy mô, kinh nghiệm hoạt động, sản phẩm, đối tác,… của nhà cung cấp để để đánh giá một cách tổng quan năng lực của họ ra sao. Đồng thời phải đảm bảo được chế độ bảo hành, linh kiện/ phụ kiện chính hãng khi cần để dễ dàng hơn trong việc sử dụng và sửa chữa khi cần thiết.

Thông số kỹ thuật của máy chà sàn liên hợp

Đây là những thông số chi tiết nói lên đặc điểm, chất lượng làm việc của máy nên hầu như khi đi mua ai cũng quan tâm vấn đề này.

  • Trọng lượng

Những máy chà sàn có trọng lượng lớn, nặng hơn rất nhiều so với chiếc máy bình thường sẽ đảm bảo cho bạn độ bền và khả năng chịu lực tốt. Chính vì được làm từ vật liệu dày, khung sườn thiết kế chắc chắn nên máy chịu được lực va đập tốt, không bị méo mó và giữ được nguyên dáng trong thời gian dài. Trong khi đó, những máy làm bằng nhựa mỏng, nhẹ và dễ vỡ thường có độ bền kém, nhanh hư hỏng và có mùi khó chịu.

  • Hệ thống di chuyển

Ở những chiếc máy chà sàn liên hợp chuyên dùng vệ sinh thì hệ thống di chuyển đóng và trò vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến người sử dụng và năng suất làm việc. Những sản phẩm có hệ thống di chuyển bằng 2 bánh xe thì sẽ gây khó khăn cho người dùng, không giữ được thăng bằng và mất công đẩy rất mạnh. Từ đó làm giảm năng suất làm việc.

  • Hệ thống nâng hạ chổi

Máy chà sàn liên hợp của Đức có hệ thống nâng hạ chổi bằng bàn đạp ở phía sau của máy nên người dùng có thể dễ dàng sử dụng và di chuyển máy khi không hoạt động. Song những loại máy đến từ thương hiệu của các nước châu Á, Italia lại không có bàn đạp nâng hạ chổi nên bắt buộc người dùng phải tốn sức đè mạnh phần đuôi máy xuống mới di chuyển. Điều này không những gây vất vả mà còn tốn thời gian để vệ sinh.

 

 

  • Hệ thống tiết kiệm nước

Thông thường, khi sử dụng máy chà sàn thường đi kèm với các hóa chất tẩy rửa nên rất cần tiết kiệm nước. Do đó, bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có trang bị thêm tính năng này để đảm bảo lợi ích của mình. Trong số các loại máy chà sàn hiện nay, máy chà sàn Hako là thiết bị có sẵn hệ thống Aquastop nằm trên chổi chà giúp tiết kiệm đến 50% lượng nước và hoa chất. Đây là hệ thống độc quyền mà các thương hiệu khác không có nên khách hàng có thể cân nhắc sử dụng.

Trên đây là một số vấn đề khách hàng cần đặc biệt quan tâm khi chọn mua máy chà sàn liên hợp. Để mua và sử dụng sản phẩm chất lượng, phù hợp nhu cầu và kinh tế của mình, bạn có thể tham khảo thêm các gợi ý từ mayvesinh.com và đến trực tiếp tại cửa hàng để được tư vấn đầy đủ.