Tin tức

Hướng Dẫn Mua Máy Chà Sàn Phù Hợp Cho Gia Đình

Bạn muốn tự mình làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà một cách hiệu quả nhất? Bạn muốn đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên sàn nhà mà không tốn nhiều công sức cũng như tiết kiệm chi phí thuê dịch vụ vệ sinh từ các cơ sở vệ sinh chuyên nghiệp? Máy chà sàn gia đình chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn lúc này. Tuy nhiên, nếu bạn băn khoăn về chất lượng, giá thành sản phẩm,... thì đừng lo. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm chọn mua máy chà sàn chất lượng tốt, giá cả hợp lý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

1. Lựa chọn kích cỡ máy phù hợp với ngôi nhà:

Thông thường, nhà ở là nơi có diện tích nhỏ hẹp, không có bề mặt sàn rộng lớn. Vì thế, nên chọn máy được thiết kế với kích cỡ nhỏ gọn để sử dụng được một cách linh hoạt và có thể làm sạch mọi vị trí ngóc ngách trong ngôi nhà. Đồng thời tiện cho việc cất giữ sau khi sử dụng. Hiện nay trên thị trường có 3 loại kích cỡ phổ biến cho bạn dễ dàng chọn lựa là 20-17-13 inches.

2. Công suất máy chà sàn phải phù hợp với nhu cầu sử dụng:

Vì là máy chà sàn sử dụng cho gia đình nên bạn cần phải cân nhắc cẩn thận về công suất máy sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Điều quan trọng là không phải công suất máy lớn hay nhỏ, mà phải căn cứ vào việc gia đình bạn có nhu cầu sử dụng thường xuyên hay không, diện tích ngôi nhà có quá lớn hay không. Từ đó hãy lựa chọn cho mình loại có công suất tương ứng, tránh lãng phí đầu tư vào những sản phẩm đắt tiền nhưng lại không khai thác hết các chức năng của nó.

Ví dụ, đối với việc lau chùi vệ sinh thông thường, công suất hợp lý nhất sẽ là 1-1.5HP. Nếu để đánh bóng, giặt thảm hiệu quả thì bạn nên chọn máy có công suất 2HP. Bạn nên xác định máy sẽ được dùng vào việc gì cho gia đình trước khi mua.

3. Cần chú ý đến tốc độ bàn chải:

Thông thường máy chà sàn dùng cho gia đình sẽ có tốc độ chà từ 140-RPM đến 200-RPM.

4. Chọn sản phẩm của những thương hiệu đang được tin dùng:

Bạn nên tìm hiểu các sản phẩm mang thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thị trường, xuất xứ rõ ràng, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất thiết bị vệ sinh để có thể chọn được cho mình một sản phẩm tốt và phù hợp nhất.

Đơn cử là máy chà sàn liên hợp mini Hiclean HC 201 hay còn gọi  máy chà sàn mini với thiết kế nhỏ gọn, có bánh xe linh hoạt, trọng lượng nhẹ dễ dàng di chuyển, cất giữ và bảo quản.

Trên đây là một số thông tin hữu ích giúp bạn có thể lựa chọn được loại máy chà sàn gia đình phù hợp.  Với các tính năng, chất lượng, giá thành sản phẩm khác nhau, bạn hãy luôn cân nhắc kỹ và chọn cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín nhé.