Tin tức

Hướng Dẫn Chọn Mua Máy Chà Sàn Công Nghiệp

Hiện nay, nhu cầu vệ sinh công nghiệp tại các nhà xưởng, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, trường học,... ngày càng tăng cao. Do đó, máy chà sàn công nghiệp cũng trở thành một công cụ hiệu quả cho việc làm sạch ở những nơi có diện tích lớn, mang lại hiệu quả cao. Vì lẽ đó, thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy chà sàn công nghiệp ra đời, khác nhau về kiểu dáng, kích thước, giá cả,... Người dùng cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn cho mình loại máy phù hợp nhất.

Máy chà sàn công nghiệp là thiết bị hiện đại làm sạch bề mặt hiệu quả, hỗ trợ đánh bóng sàn, giặt thảm. Trên thị trường hiện nay có 3 loại: máy chà sàn đơn, máy chà sàn ngồi lái và máy chà sàn liên hợp. Mỗi loại sẽ có tính năng, thiết kế, giá thành đa dạng để người dùng dễ dàng lựa chọn.

Một số mẹo khi chọn mua máy chà sàn công nghiệp:

* Chọn mua theo diện tích bề mặt sàn cần làm sạch:

Người dùng thường dựa theo diện tích cần làm sạch khi chọn mua máy chà sàn công nghiệp.

Ở những nơi có diện tích nhỏ và vừa, nhiều đồ đạc, ít bụi bẩn như văn phòng công ty thì loại máy chà sàn đơn là phù hợp. Vì máy chà sàn đơn có kích thước nhỏ, dễ di chuyển để thực hiện công tác vệ sinh ở những ngóc ngách, lối đi nhỏ hẹp một cách linh hoạt, không bị cản trở.

Đối với những nơi có diện tích lớn, nhiều bụi bẩn như nhà xưởng, trung tâm thương mại,... thì bạn nên chọn loại máy chà sàn ngồi lái hoặc máy chà sàn liên hợp vì hiệu suất làm việc cao, đa tính năng hơn và tích hợp công nghệ hiện đại hơn; đáp ứng nhu cầu làm sạch bề mặt rộng lớn, tiết kiệm chi phí nhân công nhưng vẫn đạt hiệu quả vượt trội.

 

 

* Phù hợp mục đích sử dụng:

Nếu người dùng muốn sử dụng máy chà sàn công nghiệp vào những mục đích cơ bản như chà rửa vết bẩn, đánh bóng sàn, giặt thảm thì chọn máy chà sàn đơn thông thường.

Còn nếu người dùng cần một chiếc máy chuyên dụng  để vệ sinh mặt sàn có độ bẩn cao, đánh bóng sàn thì nên chọn máy chà sàn liên hợp, đa tính năng, hỗ trợ vệ sinh, đánh bóng mặt sàn một cách tối ưu nhất, ngoài ra còn có khả năng hút bụi bẩn, nước dơ trên sàn.

* Dựa theo tần suất sử dụng của người dùng:

Mỗi loại máy sẽ có công suất hoạt động khác nhau, vì vậy, tùy theo tần suất sử dụng mà người dùng có thể chọn mua một chiếc máy phù hợp để mang lại hiệu quả tốt và tiết kiệm điện năng nhất.

Nếu có nhu cầu sử dụng liên tục, tần suất làm vệ sinh cao thì nên chọn mua loại máy có công suất trên 1.000W như HiClean HC 175B hoặc CAMRY BF 522,...

Nếu nhu cầu sử dụng không nhiều, tần suất thấp thì nên chọn mua các sản phẩm có công suất thấp hơn, tuy nhiên vẫn đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng, vừa tiết kiệm chi phí điện năng.

* Dựa theo số lượng nhân công vệ sinh:

Nếu công ty có số nhân công nhiều thì bạn nên chọn máy chà sàn đơn sẽ phù hợp vì loại máy này có khả năng làm sạch cao nhưng cần ít nhất 2 nhân công thực hiện công tác vệ sinh.

Ngược lại, bạn nên chọn máy chà sàn ngồi lái. Với loại máy chà sàn công nghiệp này chỉ cần 1 nhân công thực hiện liên tục, vừa tiết kiệm được chi phí và sức lực.

 

 

* Đánh giá theo thương hiệu và giá thành:

Như đã đề cập ở trên, thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy chà sàn công nghiệp với tính năng, kích thước, thiết kế, giá cả đa dạng. Người dùng nên chọn mua những thương hiệu uy tín, phục vụ chuyên nghiệp và quan trọng là giá thành hợp lý với khả năng kinh tế của doanh nghiệp.

Hiện nay loại máy có xuất xứ từ Italia hoặc Thái Lan đang được đánh giá cao nhất.

Các loại máy như Hiclean,CleanMaid có xuất xứ từ Thái Lan và giá thành tương đối cao.

Ngoài ra, Fiorentini cũng là một trong các loại máy chà sàn công nghiệp phổ biến hiện nay có xuất xứ từ Italia đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý.

Trên đây đều là những sản phẩm chất lượng tốt, hiệu quả vệ sinh sạch, đảm bảo độ bền, thiết kế mang tính thẩm mỹ, giá cả hợp lý phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.