Tin tức

GỢI Ý CÁC MÁY LAU SÀN NHÀ XƯỞNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Máy lau sàn nhà xưởng là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho bạn trong công tác vệ sinh khu vực làm việc này. Song, thị trường với sự ra đời của quá nhiều sản phẩm khiến bạn hoang mang khi lựa chọn. Nhằm giúp bạn giải quyết nỗi lắng lo này, chúng tôi xin bật mí 4 dòng máy lau sàn công nghiệp tốt nhất hiện nay. 


1. Máy lau sàn Kraffer GM 120/110BT

 

Máy lau sàn nhà xưởng Kraffer GM120/110BT có khả năng làm sạch những bề mặt lớn lên tới 5590m2/giờ. Bạn cũng có thể sử dụng máy vệ sinh lâu dài mà vẫn đảm bảo động cơ linh hoạt, không bị tắc nghẽn. 

 

Hơn thế, sản phẩm được thiết kế khá chi tiết, thân thiện với người dùng khi không gây ô nhiễm môi trường, chỉ số mực nước được cài đặt sẵn, cặp đôi bánh xe lớn và chắc chắn, chế độ phun nước nhanh giúp sàn nhà xưởng nhanh sạch nhanh khô. 

 

 

2. Máy lau sàn HiClean HC 185

 

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, máy lau sàn nhà xưởng HiClean HC 185 giúp quá trình làm sạch bề mặt sàn dễ dàng và nhanh chóng hơn. Sản phẩm có nguồn gốc từ Đài Loan, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại hứa hẹn mang đến bạn sự hài lòng. 


Không chỉ giúp làm sạch bóng sàn nhà xưởng, HiClean HC154 còn có chức năng giặt thảm, đánh bóng bề mặt đá hoa cương, sàn cẩm thạch. Bên cạnh đó, sản phẩm còn gây ấn tượng với khách hàng bởi tính năng giảm thiểu tiếng ồn, rung lắc nhẹ trong quá trình vệ sinh. 

 

 


3. Máy lau sàn Fiorentini JOLLY 17

 

Fiorentini JOLLY 17 là máy lau sàn nhà xưởng được sản xuất tại Ý với tính năng làm sạch nhanh và hiệu quả. Sản phẩm được trang bị bình điện ắc quy nên không gây vướng víu khi sử dụng. Máy loại này còn có khả năng lau sạch những mặt bằng rộng 250m2/giờ với đường kính thảm lau sàn lớn đến 43cm, rất thích hợp khi áp dụng làm sạch mặt sàn nhà xưởng có diện tích rộng.

 

Ngoài ra, máy lau sàn công nghiệp Fiorentini JOLLY 17 còn có tính năng chà mạnh, chà sát với áp lực bàn chà lớn. Điều này giúp sàn nhà xưởng sạch triệt để, đánh bật cả những vết bẩn cứng đầu và giúp nước trên sàn được hút khô nhanh chóng. 

 

 

 

4. Máy lau sàn CleanMaid TT 510E

 

Được nhiều doanh nghiệp biết đến là sản phẩm có tính năng vệ sinh nhanh chóng và hiệu quả làm sạch cao, máy lau sàn CleanMaid TT 510E chính là sự lựa chọn tốt nhất cho nhà xưởng của bạn. Máy này trang bị động cơ hoạt động mạnh, linh hoạt với công suất 1100W với 2 thùng chứa nước (bẩn, sạch) khoảng 100 lít. 

 

 

 

Bạn cũng sẽ cảm thấy hài lòng với thiết kế của sản phẩm bởi nó được làm từ nhiều vật liệu bền bỉ. Chính những yếu tố này giúp sản phẩm hạn chế được những tác động xấu từ môi trường. Từ đó, thời hạn sử dụng của máy lau sàn được nâng cao. 

 

Bên cạnh các dòng máy lau sàn nhà xưởng chất lượng, tại công ty Phạm Gia Nguyễn còn cung cấp đa dạng các sản phẩm máy móc, thiết bị vệ sinh công nghiệp hiện đại với nhiều mức giá khác nhau. Chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận những yêu cầu của quý khách hàng khi có nhu cầu chọn mua sản phẩm cũng đồng hành cùng bạn, giải quyết giúp bạn các vấn đề khó khăn trong quá trình vận hành sản phẩm. 


Trên đây là 4 sản phẩm máy lau sàn nhà xưởng tốt nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ qua khi có ý định sở hữu một thiết bị làm sạch sàn chất lượng. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh chuyên nghiệp, hãy truy cập ngay maychasan.com hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.